Lô hội và cách làm trắng hồng làn da


Lô hội là một mỹ phẩm thiên nhiên lành tính hợp với nhiều loại da giúp chị em làm đẹp nhanh chóng trong những ngày hè này. Hãy tự trồng cho 1 mình một chậu cây lô hội và sử dụng nhé.

Làm trắng da cùng lô hội và nước hoa hồng
Lô hội nhanh chóng giúp cấp nước làm dịu da, sáng da và tẩy tế bào chết. Nước hoa hồng sẽ giúp bạn se khít chân lông, làm sạch sâu làn da, giúp da tươi trẻ hơn. Kết hợp gel lô hội và nước hoa hồng là da trắng hồng nhanh chóng cho những cô nàng cú đêm đấy.

 
Cách làm: Bạn trộn 2 thìa gel nha đam, 1 thìa nước hoa hồng và vài giọt tinh dầu thơm hương hoa bạn thích. Rửa sạch mặt, lau nhẹ cho khô. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 20 phút, sau đó rửa lại mặt với nước mát. 
Ngay lần đắp mặt nạ đầu tiên bạn đã có cảm nhận da sáng đẹp hơn và tinh thần được thư giãn nhờ những hương thơm tinh dầu dễ chịu.

Kết hợp lô hội và mật ong
Mật ong giúp da nhanh chóng được làm ẩm, khắc phục các vết thâm, kháng khuẩn trị mụn. Lô hội và mật ong cách làm trắng da nhanh giúp bạn làm sáng da, mờ các vết thâm mụn chỉ sau 1 tháng.

 
Bạn có thể chế cao lô hội mật ong hoặc sử dụng gel nha đam mật ong để đắp lên mặt trực tiếp vào buổi tối trước khi đi ngủ, khoảng 3 lần/tuần. Trong 1 tháng da sẽ sáng hơn từ 1 đến 2 tone đấy nhé.

Lô hội và dầu oliu
Với những bạn gái da thiên dầu, hãy thêm một chút dầu oliu. Đây là dưỡng trắng da giúp da mềm mịn, tươi trẻ đồng thời chống lão hóa làn da nhờ những chất chống oxy hóa có trong dầu oliu tự nhiên.

 
Bạn lấy 2 thìa gel nha đam, ngâm muối pha loãng cho bớt nhớt, vớt ra để ráo nước. Cho gel nha dam vào máy xay nhuyễn, trộn gel nha đam với dầu oliu thật đều. Rửa sạch mặt thấm khô, rồi thoa nha đam dầu oliu lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa lại mặt với nước mát.
Thực hiện 2 - 3 lần/tuần bạn nhé.

Chúc các bạn luôn có làn da tươi trẻ sáng hồng trong hè này với dầu oliu.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng cơ mặt bằng mặt nạ hoàn hảo nhất cho chị em hè 2016

Chiêu khéo đi chợ không cần mang theo cân điện tử

Những thói quen tốt giúp bạn chống nhăn da mặt